HỒ SƠ HƯỞNG BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG
Để người lao động tiện chuẩn bị hồ sơ và hưởng quyền lợi trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg theo chỉ đạo của UBND Thành phố, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP.Hải Phòng hướng dẫn hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Hải Phòng như sau:
Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng làm việc, người lao động chưa có công việc mới, có nhu cầu hưởng bảo hiểm thất nghiệp thì nộp hồ sơ đề nghị cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tại địa phương (cụ thể là TP.Hải Phòng) nơi người lao động muốn nhận bảo hiểm thất nghiệp.
Đường dây nóng điểm tiếp nhận của Trung tâm: Phòng Bảo hiểm thất nghiệp: 0225.3246.879
-
Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Hải Phòng bao gồm
+ 2 ảnh 3x4.
+ Photo 01 chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
+ Photo 01 Sổ bảo hiểm xã hội được chốt đến tháng nghỉ việc có đầy đủ các tờ rời (nộp kèm theo bản chính để đối chiếu).
+ Bản chính và bản sao quyết định thôi việc/quyết định sa thải.
+ Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (mẫu số 3) và điền đầy đủ thông tin vào mẫu; Nơi đăng ký khám chữa bệnh; Số điện thoại; Số tài khoản ngân hàng, tên ngân hàng, chi nhánh mở thẻ ngân hàng của người nộp hồ sơ hưởng TCTN.
-
Sau khi nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Hải Phòng
Người lao động phổ thông có thể tìm liên hệ Trung tâm đào tạo VLE - Du học và Xuất khẩu lao động Nhật để tìm công việc phù hợp. Phía trung tâm VLE là đơn vị liên kết trung tâm việc làm Hải Phòng, có nhiệm vụ cung cấp việc làm phổ thông với thu nhập cao. Cụ thể là làm việc cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản với mức thu nhập hàng tháng lên tới 40-50 triệu đồng dành cho các lao động phổ thông. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Văn phòng Số 211 QL10, P. Quán Toan, Q. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng
Hotline: 0915.815.907